TOYOTA CAN THO

TOYOTA CAN THO TẠI NINH KIỀU

Xem Nhiều

Toyota Innova




Cảm giác thoải mái cho cả gia đình cùng tận hưởng những niềm vui. Phong cách sang trọng dẫn lối đến những thành công. Innova mới đưa bạn và gia đình khám phá mọi ước mơ.

SANG TRỌNG VÀ TIỆN NGHI
Thiết kế nội thất sang trọng với các tính năng tiện nghi hiện đại, được trang bị thêm các chi tiết bọc da, ốp gỗ tinh xảo của Innova mới giúp nâng tầm vị thế của chủ sở hữu.

ĐỒNG HỒ OPTITRON
Bảng đồng hồ Optitron hiện đại có khả năng điều chỉnh độ sáng giúp quan sát dễ dàng ( Innova E )

HỆ THỐNG ÂM THANH
Hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7" cho phép xem phim, nghe nhạc MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của bạn trong mọi hành trình.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM
Bảng điều khiển trung tâm với thiết kế mới, ốp gỗ mạ bạc làm tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho xe.

MÀN HÌNH HIỂN THỊ ĐA THÔNG TIN
Màn hình hiển thị đa thông tin MID giúp người lái kiểm soát hiệu quả tình trạng lái và xử lý kịp thời mọi tình huống một cách dễ dàng ( Innova E )

TAY LÁI
Tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái tập trung lái xe an toàn. Các chất liệu da, ốp gỗ và mạ bạc tạo phong cách thanh lịch cho nội thất xe.

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA
Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với công tắc riêng biệt cho phép làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ tự động giúp đạt nhiệt độ cài đặt tiện lợi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho mọi hành khácH.

KHÔNG GIAN LINH HOẠT
Không gian rộng rãi cùng với thay đổi ở hàng ghế thứ hai, đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe gia đình nhưng không kém phần sang trọng trong công việc.

CỬA SỔ ĐIỀU CHỈNH ĐIỆN
Cửa sổ điều chỉnh điện với chức năng một chạm điều chỉnh kính xuống phía người lái tiện lợi và an toàn.

GHẾ NGỒI
Hàng ghế thứ hai thiết kế dạng rời, có tựa tay, rộng rãi và tiện nghi hơn tạo sự riêng tư với lối đi chính giữa giúp hành khách ở hàng ghế cuối chủ động và nhanh chóng lên xuống xe