TOYOTA CAN THO

TOYOTA CAN THO TẠI NINH KIỀU

Xem Nhiều

Toyota Fortuner




GIỮ VỮNG VỊ THẾ RIÊNG BIỆT
Ấn tượng cá tính mạnh mẽ. Cảm nhận phong cách sang trọng. Fortuner tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình, luôn sẵn sàng cùng bạn chinh phục những đỉnh cao mới, vươn tới những chân trời mới.

SANG TRỌNG - HÀI HÒA
Không gian nội thất được thiết kế hài hòa trong từng chi tiết, sự kết hợp ốp giả vân gỗ, mạ crôm trên nền chất liệu da màu đen
cá tính làm nổi bật vẻ tinh tế, khác biệt, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái trên mọi chuyến đi.

ĐÔNG HỒ OPTITRON
 Bảng đồng hồ Optitron được trang trí thêm những vòng phát sáng xanh dương giúp hiển thị thông tin rõ ràng, cùng vòng mạ crôm trên đồng hồ tốc độ làm tăng thêm nét sang trọng cho nội thất xe.

MÀN HÌNH HIỂN THỊ ĐA THÔNG TIN
Màn hình hiển thị đa thông tin đặt ở vị trí trung tâm giúp người lái dễ dàng kiểm soát 7 thông số vận hành, nhờ vậy có thể ứng phó linh hoạt với mọi tình huống bất ngờ trên đường đi.

HỆ THỐNG ÂM THANH
Hệ thống âm thanh hiện đại với màn hình cảm ứng cho phép xem phim, nghe radio AM/FM, nghe nhạc nhiều định dạng: DVD, VCD, CD, MP3, WMA, có cổng USB kết nối với máy nghe nhạc, iPod, iPhone (V4x4).

HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA
Hệ thống điều hòa nhiệt độ hai dàn, cửa gió cho cả ba hàng ghế giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh để tận hưởng cảm giác thoải mái trong suốt hành trình.

TAY LÁI
Tay lái kiểu mới được bọc da, tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin giúp người lái điều khiển thuận tiện, đồng thời mang lại phong cách hiện đại cho xe.

TIỆN NGHI - LINH HOẠT
Không gian rộng rãi, linh hoạt với nội thất bọc da cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách.

CỬA SỔ ĐIỀU CHỈNH ĐIỆN
Cửa sổ điều chỉnh điện phía người lái có chức năng tự động với 1 lần nhấn cùng chức năng chống kẹt phát hiện chướng ngại vật khi cửa kính đang đi lên và tự động hạ xuống, nâng cao sự tiện lợi và an toàn.

GHẾ LÁI
Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng cho phép người lái điều chỉnh vị trí ngồi thoải mái nhất, nhờ vậy giảm bớt sự mệt mỏi trong những chuyến đi dài.