TOYOTA CAN THO

TOYOTA CAN THO TẠI NINH KIỀU

Xem Nhiều

Toyota 86



Ngồi vào khoang lái bạn sẽ cảm nhận ngay Toyota 86 không phải là một mẫu xe thể thao thông thường. Vị trí ngồi thấp - chiều cao điểm hông chỉ 400mm - cho cảm giác cực kỳ thể thao. Mọi chi tiết liên quan đến việc điều khiển xe đều được thiết kế tối ưu hóa từ hình dáng, cách sắp đặt cho tới chất liệu, nhằm hỗ trợ tối đa cho người lái. Chẳng hạn, vô lăng 3 chấu thể thao được thiết kế tỉ mỉ với sự tham vấn của đội ngũ chuyên gia lái thử xe nhằm đảm bảo vị trí cầm nắm thoải mái, độ bám tối ưu và phản ứng nhanh nhạy. Tất cả những cải tiến đó đều hướng tới mục đích đánh thức niềm đam mê lái xe trong bạn.

Ghế trước được thiết kế theo phong cách thể thao ôm sát vào người ngồi, giúp hỗ trợ chống lại lực văng ngang khi vào cua, cho cảm giác gắn kết với chiếc xe, đồng thời vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái trên hành trình dài.

Chỉ cần gập hàng ghế phía sau bạn sẽ có ngay một khoang hành lý rộng rãi bất ngờ đủ chứa đến 4 lốp xe hoặc 2 túi đựng dụng cụ chơi golf.

Toyota 86 được trang bị túi khí cho người lái và hành khách phía trước, túi khí bên cho hàng ghế trước, túi khí rèm và túi khí đầu gối cho người lái, giúp bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Cấu trúc động cơ đặt trước dẫn động cầu sau kết hợp với động cơ Boxer được Toyota giới thiệu từ đầu thập niên 60. Vào thời điểm ấy, dòng xe thể thao cỡ nhỏ Toyota Sports 800 chính là đỉnh cao của công nghệ này. “Công thức” này cho tính năng lái ưu việt và độ ổn định tuyệt vời, giúp người lái hoàn toàn làm chủ chiếc xe, và đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác cho đến Toyota 86, tạo nên “niềm vui cầm lái” ngày nay.